HF: Đôi lúc trong những giấc mơ, chúng ta mơ thấy người chết hoặc mơ thấy người đã mất. Mơ thấy người chết có điềm báo gì, có ý nghĩa gì và có ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày hay không luôn là thắc mắc của đại số mọi người gặp phải. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu xem ý nghĩa cũng như những con số gắn liền với giấc mơ thấy người chết.

Đang xem: Giải mã giấc mơ người chết

Dựa trên quan niệm của người phương Đông, con người khi chết đi chỉ là rời bỏ cõi tạm, trở về miền cực lạc. Người chết rời bỏ nhân sinh để đến một cõi sống khác mà thôi. Nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang và lo sợ khi mơ thấy người đã chết – những người đã không còn trên thế giới này, những người đã không còn hiện diện trong cuộc sống của chúng ta, và cho rằng là điềm rủi, điềm báo bản thân sắp gặp phải tai họa kinh hoàng. Tuy nhiên, nằm mơ thấy người chết có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào giấc mơ có thể sẽ là điềm lành mà cũng có thể sẽ là điềm dữ.

*

Việc mơ thấy người chết có ý nghĩa như thế nào, giấc mơ mang đến điềm báo gì?

I. NẰM MƠ THẤY CHÔN CẤT, MAI TÁNG NGƯỜI CHẾT

Nằm mơ thấy quan tài hay mai táng: điềm báo rằng tài vận sẽ không ngừng thắng tiến, phát triển, cần phải biết nắm bắt cơ hội thật đúng lúc.Nằm mơ thấy mình mặc áo tang: điềm báo rằng sắp tới những chuyện bạn đang mong muốn đều sẽ trở thành sự thật, gặt được thành công trên nhiều mặt.Nằm mơ thấy người khác bị chôn cất: điềm báo rằng những chuyện không vui vẻ sẽ sớm trôi qua và bạn sẽ khắc phục được nghịch cảnh đang gặp phải.Nằm mơ thấy đám tang: điềm báo cho thấy là điềm dữ, báo hiệu tiền tài sắp cạn kiệt hoặc sẽ bị phá tài.Nằm mơ thấy đám tang của mình: điềm báo báo hiệu điềm lành đến, gặp đại cát đại lợi.Nằm mơ thấy hỏa táng: điềm báo chuyện tốt mà bạn mong chờ bấy lâu sắp thành hiện thực.

II. NẰM MƠ THẤY NGƯỜI THÂN MẤT HOẶC BẠN THÂN CHẾT

*

Nằm mơ thấy người thân chết được coi là ác mộng, tuy nhiên không phải mơ thấy người thân nào chết cũng có điềm báo dữ.Nằm mơ thấy bạn thân chết: điềm báo người đó sẽ sống khỏe mạnh và trường thọ.Nằm mơ thấy người bạn đã chết nay sống lại: sắp tới bạn sẽ gặp phải khó khăn, trắc trở, cần người hỗ trợ, giúp đỡ vượt khỏi ải nguy nan.Đàn ông nằm mơ thấy vợ đã chết và mình sắp kết hôn với người mới giỏi giang hơn: Điềm báo báo hiệu công việc sắp tới sẽ có nhiều thay đổi tích cực, có cơ hội thăng tiến, phát triển mạnh mẽ. Nếu có gặp phải khó khăn thì không nên quá lo lắng vì sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ vượt qua khó khăn.Người vợ nằm mơ thấy người chồng qua đời đã lâu: Điềm báo cho thấy có chuyện chẳng lành trong chuyện tình cảm, trong lòng cảm thấy bất an khi yêu ai đó, khả năng có thể đi thêm bước nữa không cao.Người vợ nằm mơ về chồng mình qua đời: Nhắc nhở đến bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc mối quan hệ vợ chồng hiện tại, tình yêu của vợ chồng đang gặp một cản trở nào đó mà bạn cần phải suy nghĩ, để ý thật kỹ càng và cẩn thận để giải quyết sự việc một cách dứt điểm.

Xem thêm:

Nằm mơ thấy chính mình giết chồng chết: giấc mơ cho thấy rằng chuyện tình cảm vợ chồng đang rạn nứt, khó có thể dung hòa. Nằm mơ thấy cha hoặc mẹ vốn đã qua đời mang cảm giác ấm áp: Điềm báo tin tốt lành, bạn đang rất hạnh phúc, thời gian sắp tới có những tin nên chú ý bởi cực kỳ quan trọng, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn.Nằm mơ thấy người cha, thấy mình nói chuyện cha đã qua đời từ lâu: Điềm báo liên quan đến chuyện tiền bạc, cần phải thận trọng khi giao dịch, chuyển đổi, chuyển khoản trong ngày hôm nay nếu không muốn nhầm lẫn lớn gây ảnh hưởng đến tài sản, tài chính cá nhân. Lúc này không nên ký kết hợp đồng, dễ tạo cơ hội bị kẻ khác lừa lọc, chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra,nên chú ý nếu mơ giấc mơ này thường xuyên, lặp đi lặp lại có nghĩa là trong khoảng thời gian sắp tới, bạn sẽ phải chia tay một người thân.Nằm mơ thấy người chết là cha hoặc mẹ mình rồi bạn khóc: Điềm báo tốt cho thấy nếu bạn có những dự án, dự định còn dang dở thì nên hoàn thiện luôn vì khả năng rất cao là thành công. Bên cạnh đó, bạn có thể ổn định và đạt được khá nhiều thành tựu khác về mặt vật chất lẫn tinh thần.Nằm mơ thấy anh, em trai của mình chết: Điềm báo cho thấy bạn nên làm từ thiện vì thời điểm này rất thuận lợi, bạn dễ dàng nhận được sự trợ giúp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm cho dự án thiện nguyện của mình. Nằm mơ thấy anh chị em trong gia đình chết: Điềm báo tin tốt lành, mang tới điều tốt đẹp trong tương lai. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng thể hiện bạn đang trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, nhắc nhở bạn cần giải tỏa. Nằm mơ thấy con cái chết: Điềm báo tin xấu, bạn sắp gặp trở ngại trong công việc và trong mặt tình cảm của bạn và con sẽ xuất hiện sự rạn nứt.

III. NẰM MƠ THẤY BẢN THÂN MÌNH CHẾT

*

Nằm mơ thấy bản thân mình chết đi thường mang điềm báo kết thúc một sự việc và bắt đầu một khởi đầu mới.Nằm mơ thấy bản thân mình chết: điềm báo bản thân sắp bắt đầu cuộc sống mới hoặc sắp có thay đổi cực lớn trong cuộc sống của mình, cuộc đời bạn chuẩn bị bước sang một trang mới.Nằm mơ thấy bản thân mình tự sát: cũng là điềm báo bạn sắp kết liễu “tôi trong quá khứ”, xóa bỏ đi những điều không tốt trong tâm hồn.Nằm mơ thấy bản thân chết đi với hình thù xấu xí: điềm báo cho thấy bạn cuối cùng cũng kết thúc được những tháng ngày đau khổ hoặc bạn đã chiến thắng được bản thân, khắc phục được những khuyết điểm của bản thân ở mặt nào đó, khiến tâm hồn được giải thoát. Người chết trong giấc mơ tượng trưng cho cái tôi của bạn được siêu thoát.

IV. NẰM MƠ THẤY XÁC CHẾT

Nằm mơ thấy xác chết thường được đại diện cho sự hối tiếc, nỗi nhớ nhung, sự biến mất, mối quan hệ tan vỡ và sự ngờ vực trong tình yêu,…Trong nhiều từ điển giấc mơ cổ đại. mơ thấy xác chết điềm báo cho thấy sức khỏe kém và xui xẻo. Trong thế giới hiện đại ngày nay, giấc mơ xác chết là điềm báo có liên quan nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

V. NẰM MƠ THẤY NGƯỜI CHẾT SỐNG LẠI

Nằm mơ thấy người chết sống lại: Điềm báo cho thấy công việc và tình yêu hiện tại của bạn sẽ có sự thay đổi.Nằm mơ thấy bản thân chết đi rồi sống lại: Điềm báo cho thấy rằng bạn sắp nhận được một món quà từ người thân và cuộc sống hiện tại của bạn sẽ hạnh phúc và vui vẻ, ngoài ra các ước nguyện của bạn sẽ trở thành hiện thực. Nằm mơ thấy người thân đã chết sống lại: Điềm báo cho thấy đây là điềm lành, người thân trong gia đình bạn sẽ có cuộc sống tốt hơn và sức khỏe dồi dào, ngoài ra còn báo hiệu tài lộc sẽ đến với bạn.Nằm mơ thấy người lạ đã chết sống lại: Điềm báo cho thấy đây là điềm dữ, cảnh báo trong gia đình bạn sắp có người gặp nạn. Vì thế, khi gặp phải giấc mơ này, bạn nên nhắc nhở người thân, bạn bè xung quanh mình phải chú ý hơn, đi lại thật cẩn thận. Trong thời gian này, bạn và người thân nên thường xuyên đi chùa, thắp hương và cầu khấn để xua tan đi vận đen có thể đến với bản thân và mọi người trong gia đình của bạn. Nằm mơ thấy người thân chết đi sống lại: Nếu bạn mơ thấy những người thân như bố, mẹ, ông bà … vẫn còn đang sống chết đi sống lại, giấc mơ này cảnh báo cho bạn rằng bạn đang vướng phải rắc rối tuy nhiên bạn sẽ có hướng giải quyết rắc rối đúng đắn. Vậy nên, bạn hãy thật bình tĩnh, tìm hướng giải quyết phù hợp để tránh gặp phải rắc rối. Nằm mơ thấy người chết đi sống lại đi vào trong nhà: Điềm báo cho thấy đây là điềm tốt, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong thời gian sắp tới, công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió, gặt hái được thành công, dễ dàng được thăng quan tiến chức. Nằm mơ thấy nhiều người chết sống lại: Điềm báo báo hiệu tốt lành, những dự định trước đó của bạn sẽ được thực hiện, đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, phải khi bạn bắt đầu thực hiện thì dự định của bạn mới có thể hoàn thành được. 

VI. MƠ THẤY NGƯỜI CHẾT ĐÁNH CON GÌ

Trong mỗi một giấc mơ, trong tiềm thức đều sẽ gắn liền với một vài con số cụ thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng giấc mơ mà sẽ có các con số may mắn liên quan sẽ khác nhau

Nằm mơ thấy người chết nói chung: số 52 – 65.

Nằm mơ thấy trường hợp chết do tai nạn

Nằm mơ thấy cái chết do tai nạn: 00 – 46 – 07 – 70.Nằm mơ thấy ai đó chết do tai nan xe máy: số 95.Nằm mơ chết do tai nạn ô tô: Số 54 – 69.Nằm mơ chết do gặp tai nạn tàu hỏa: 07 – 26.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chỉnh Sửa Ảnh Trong Corel Draw X6, Cắt Ảnh Trong Corel

Nằm mơ thấy chết đuối

*

Những con số tương ứng đến nằm mơ thấy chết đuốiNằm mơ thấy chết đuối: 07 – 30 – 84.Nằm mơ thấy mình bị chết đuối: 11 – 30.Nằm mơ thấy con mình chết đuối: 27 – 72.Nằm mơ thấy bố hoặc mẹ chết đuối: 02 – 22 – 77.Nằm mơ thấy người lạ bị chết đuối: 30 – 84.Nằm mơ thấy mình chết đuối nhưng sống lại: 65 – 69.Nằm mơ thấy hai người đàn ông bị chết đuối: 04 – 06.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *