Tóm tắt

Bài viết trong cơ sở kiến thức tvcc.edu.vn (KB) 2835517 chuyển hướng bạn đến bài viết này. Bài viết này mô tả bản Cập Nhật gói tính năng Media 2929699, mà thay thế bản Cập Nhật đã được phát hành 2835517. Ngoài ra để Cập Nhật 2835517, bản cập nhật này cũng áp dụng cho Windows 8.1 Pro N/K EDU Windows 8.1 N/K với Bing.Bạn đang xem: Win 8.1 single language là gì

Giới thiệu

Phiên bản N và KN của Windows 8.1 bao gồm chức năng tương tự như Windows 8.1, ngoại trừ một số ứng dụng phương tiện cài đặt sẵn (nhạc, Video, âm thanh ghi và Skype) và công nghệ liên quan đến phương tiện (Windows Media Player). Bạn phải cài đặt phần mềm khác từ tvcc.edu.vn hoặc công ty một chức năng kết nối này và phát hoặc tạo đĩa CD âm thanh, tệp phương tiện, đĩa DVD video, dòng nhạc, thực hiện và lưu trữ hình ảnh.Một số trang web và phần mềm, chẳng hạn như ứng dụng cửa hàng Windows hoặc tvcc.edu.vn Office, sử dụng tệp liên quan đến Windows Media không được tích hợp vào các phiên bản của Windows. Người dùng cuối cùng có thể làm cho các trang web và phần mềm hoạt động bình thường bằng cách cài đặt gói tính năng phương tiện cho phiên bản N và KN của Windows 8.1 (KB2929699).

Đang xem: Các Phiên Bản Win 8.1 Single Language Là Gì

Thông tin

Phiên bản N và KN bao gồm chức năng tương tự như phiên bản Windows 8.1, ngoại trừ Windows Media Player và công nghệ liên quan. Công nghệ xuất bao gồm, nhưng không giới hạn các tính năng sau:

Trải nghiệm người dùng Windows Media Player. Kích hoạt tính năng Windows Media Player như khả năng phát tệp đa phương tiện âm thanh CD, quản lý phương tiện trong thư viện, tạo một danh sách, cung cấp các siêu dữ liệu (bao gồm cả bìa album) phương tiện, tạo CD âm thanh, nhạc sang một máy nghe nhạc di động và phát nội dung trực tiếp từ các trang web.

Windows Media Player ActiveX control. Đưa ra phương pháp và các thuộc tính cho thao tác đa phương tiện phát lại từ trang web hoặc ứng dụng.

Windows Media Format. Cung cấp hỗ trợ lưu trữ tệp định dạng hệ thống nâng cao (ASF), bộ giải mã âm thanh và video Windows Media cơ bản mạng truyền khả năng và quản lý quyền kỹ thuật số (DRM).

Windows Media DRM. Cho phép gửi nội dung được bảo vệ để phát lại trên máy tính, thiết bị di động hoặc thiết bị mạng, an toàn.

Chia sẻ phương tiện và chơi để. Cho phép âm nhạc, ảnh và video trên một máy tính nối mạng được chia sẻ với các máy tính khác và thiết bị trên cùng một mạng. Cũng cho phép các máy tính để tìm các loại tệp trên mạng.

Nền tảng phương tiện. Cung cấp hỗ trợ bảo vệ nội dung, chất lượng âm thanh và video và tương tác DRM.

Cơ sở hạ tầng thiết bị di động 8.1 Windows (WPD). Liên lạc với kèm theo phương tiện và thiết bị lưu trữ, bao gồm các thiết bị hỗ trợ giao thức truyền phương tiện.

Bộ giải mã âm thanh MPEG, WMA, AAC và Dolby Digital. Cho phép phát lại nội dung âm thanh kỹ thuật số như MP3, WMA, âm thanh MPEG-2, AAC âm thanh và âm thanh AC-3.

VC-1, MPEG-4 và H.264 codec. ” Dựa trên chuẩn mã hoá thành phần”(như chúng được gọi là chung) kích hoạt Windows 8.1 trải nghiệm phần mềm như Windows Media Player hỗ trợ các hoạt động phát lại và tạo tệp đa phương tiện được mã hoá bằng tiêu chuẩn bộ giải mã.

Nhạc. Một ứng dụng được cài đặt trước đó được sử dụng để phát nhạc kỹ thuật số.

Video. Một ứng dụng được cài đặt trước đó được sử dụng để phát video kỹ thuật số.

Skype. Ứng dụng cài đặt sẵn được sử dụng nhắn tin và liên lạc.

Xem thêm: Top 11 Phần Mềm Giả Lập Tốt Nhất 2020, 7 Phần Mềm Giả Lập Android Tốt Nhất 2020

Ảnh hưởng đến các tính năng khác

Một số tính năng không được gỡ bỏ, nhưng bị ảnh hưởng bởi việc loại bỏ công nghệ truyền thông trong các phiên bản N và KN. Các tính năng này bao gồm:

Ảnh trên-the-khóa-màn hình. Tính năng này không hoạt động.

Geofencing. Tính năng này không hoạt động.

Ứng dụng đồng bộ hóa. Tính năng này không hoạt động.

OneDrive (trước đây là SkyDrive) và hình ảnh. Các ứng dụng không thể phát video.

Trò chơi Xbox. Một số chức năng liên quan đến tính năng này không hoạt động.

HomeGroup. Chia sẻ qua trực tuyến tính năng phương tiện tích hợp không hoạt động.

Webcam. Tính năng này không hoạt động.

Thiết bị Windows 8.1 Mobile. Không hỗ trợ để đồng bộ hóa phương tiện, hình ảnh mua hoặc tệp duyệt.

Thiết bị camera Windows 8.1. Máy ảnh sử dụng giao thức truyền hình ảnh (PTP) không hoạt động.

Ghi âm. Ghi được giới hạn ở định dạng WAV.

Chính sách nhóm dành cho ổ đĩa. Tính năng này không hoạt động trong các phiên bản N và KN của Windows 8 Pro.

Cảm biến và vị trí nền. Các tính năng này không hoạt động.

Xem thêm: #3 Cách Cài Đặt Máy In 2900 Cho Win 7 Win 10, #3 Cách Cài Đặt Máy In Canon 2900 Cho Win 10

Thông tin tải xuống

Tệp sau đây có sẵn để tải xuống từ Trung tâm Tải xuống tvcc.edu.vn:

*

Ngày phát hành: Ngày 8 tháng 4 năm 2014Để biết thêm thông tin về cách tải xuống tệp hỗ trợ của tvcc.edu.vn, hãy bấm vào số bài viết sau để xem bài viết trong Cơ sở Kiến thức của tvcc.edu.vn:

cách tải xuống các tệp hỗ trợ tvcc.edu.vn từ dịch vụ trực tuyếntvcc.edu.vn đã quét vi-rút tệp này. tvcc.edu.vn đã sử dụng phần mềm phát hiện vi-rút mới nhất đã có vào ngày tệp được đăng. Tệp được lưu trữ trên máy chủ được tăng cường bảo mật giúp ngăn chặn mọi thay đổi trái phép đối với tệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *