Trong những ngày Tết đặc biệt của cả nước, việc gửi những lời chúc Tết đến ông bà có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thể hiện được sự ấm cúng của gia đình và tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà.

Lời chúc Tết ông bà nhân dịp năm mới ý nghĩa nhất

1. Năm mới 2021 đã đến, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe, có được nhiều niềm vui và hạnh phúc bên con cháu. Đặc biệt ông bà hãy sống lâu trăm tuổi để có thể ở bên cạnh chúng cháu lâu thêm nữa.

Đang xem: Lời chúc tết ông bà hay và ý nghĩa

2. Lại một mùa xuân và một cái Tết nữa đã trôi qua, ông bà lại già thêm một tuổi, tóc lại bạc trắng hơn rồi. Cháu xin chúc ông bà năm mới thật nhiều sức khỏe, đừng lo nghĩ nhiều và hãy sống vui vẻ bên con cháu nhé ạ.

3. Gia đình mình năm qua gặp nhiều chuyện biến động, có cả tốt lẫn xấu. Con mong ông bà đừng để tâm nhiều mà hãy sống tích cực, lạc quan để đón một cái Tết 2021 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé ạ.

4. Ông bà ơi, năm nay cháu không thể về nhà đón Tết cùng với ông bà và bố mẹ được rồi. Cháu hy vọng ông bà và bố mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe, sang năm mới gặp nhiều may mắn. Cháu nhớ cả nhà nhiều lắm.

5. Ông bà là tấm gương sáng đời đời cho con cháu noi theo. Bước sang năm mới Tân Sửu 2021, con xin kính chúc ông bà thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và luôn vui vẻ hạnh phúc để hưởng phước với con cháu.

6. Tết đến xuân về, cháu không cần nhiều tiền vàng, những thứ đắt đỏ cao quý. Cháu chỉ cần nhất đó chính là ông bà, ông bà hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, an vui bên gia đình là cháu đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

7. Năm mới xuân sang, ông bà hãy luôn vui vẻ, lạc quan để gia đình ta luôn được êm ấm, hòa thuận. Ngoài ra ông bà hãy chú ý đến sức khỏe nhé ạ, bởi mỗi ngày ông bà lại ngày một yếu đi nhiều.

8. Dù cho cháu không được ở gần ông bà và được nhìn thấy ông bà nhiều, thế nhưng mỗi dịp Tết đến thì cháu lại gửi vô vàn lời chúc và tình yêu thương dành cho ông bà. Cháu chúc ông bà thật mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, rồi đến một ngày cháu sẽ trở về bên cạnh ông bà thôi ạ.

9. Ông bà mãi luôn là người mà cháu yêu thương, kính trọng nhất. Dù cho mỗi năm dịp Tết đến, ông bà có già thêm một tuổi thì ông bà hãy nhớ giữ sức khỏe thật tốt, không bị ốm đau bệnh tật để có thể sống lâu hơn bên gia đình nhé ạ.

10. Cháu từ bé đến lớn đã lớn lên trong sự yêu thương và chăm sóc của ông bà. Giờ cháu đã trưởng thành và lập nghiệp nơi phương xa, thế nhưng không bao giờ cháu quên ơn dưỡng dục của ông bà. Chúc ông bà năm mới 2021 luôn vui vẻ, lạc quan, sức khỏe dồi dào, nhất định cháu sẽ về thăm ông bà.

Xem thêm:

*

Câu chúc Tết ông bà ngắn gọn, độc đáo

1. Năm mới đến, con kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

2. Con kính chúc ông bà năm mới thật mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

3. Cảm ơn ông bà đã sinh thành, dưỡng dục chúng con. Chúc ông bà năm mới 2021 gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

4. Tết đến cầu chúc: Ấm no hạnh phúc, sung túc đủ đầy, kính chúc ông bà, an khang thịnh vượng.

5. Năm mới 2021, cháu kính chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ hạnh phúc, con đàn cháu đống.

6. Đầu xuân năm mới 2021, con kính chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng tới.

7. Con kính chúc ông bà bước sang năm mới có được cả một bầu trời sức khỏe, cả một biển cả tình yêu thương.

8. Lại một năm cũ trôi qua, năm mới lại đến, cháu xin chúc ông bà vạn sự cát tường, an khang hạnh phúc.

Xem thêm: Bỏ Read Only Trong Excel 2010, Sửa Lỗi File Word, Excel Bị Thuộc Tính Read

9. Năm mới 2021 Tân Sửu, con xin kính chúc ông bà: Trẻ mãi không già, sống lâu trăm tuổi, nhà cửa sung túc, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *