Dưới đây là những lời chúc 20/10 cho người yêu, lời chúc 20/10 cho bạn gái hay và ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo để gửi tới những người phụ nữ quan trọng nhất của mình những món quà tinh thần ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đang xem: Tin Nhắn Chúc 20/10 Cho Người Yêu

Lời chúc 20/10 cho người yêu

1. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

2. Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

3. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

4. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

5. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

6. Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

7. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

9. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Xem thêm:

10. Chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

1. Chúc mừng 20/10, chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em vào ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi bên cạnh em. Yêu em nhiều.

2. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh luôn nhớ em và tin rằng tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách.

3. 20/10 cười thật vui vẻ em nhé. Dù anh không thể ở bên em lúc này nhưng anh luôn hy vọng tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh sẽ sớm trở về gần bên em.

4. Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, nhưng em đừng buồn mà hãy cười thật tươi, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh dành cho em nhé. Yêu em nhiều.

5. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để cảm thông và yêu thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

6. 20/10 này dù không ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn luôn bên em và tâm trí anh luôn ngập tràn hình bóng em. Chúc em, người anh yêu nhất một ngày lễ thật hạnh phúc và tràn đầy ấm áp.

Xem thêm: Lỗi Không Nén Được File Rar, 3 Cách Khắc Phục Lỗi Không Giải Nén Được File

7. Ngày 20/10 dù đang ở xa nhưng anh vẫn muốn được ôm em thật lâu. Đừng buồn khi anh không bên cạnh hôm nay, hãy luôn mỉm cười và nhớ về anh nhé. Hi vọng anh sẽ sớm gần bên em trong một ngày không xa.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ý nghĩa bằng tiếng Anh

1. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart! Love you, my baby!

Tạm dịch: Chúc em yêu, người đã đánh cắp trái tim của tôi, một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

2. Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that I know! I love you!

Tạm dịch: Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!

3. A wonderful woman and a great best friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very happy Vietnamese Women’s Day to you, my baby! I love you so much!

Tạm dịch: Một người phụ nữ tuyệt vời và một người bạn thân tuyệt vời. Thật là phước lành khi em là cả hai người đó. Chúc em yêu một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

4. On this special day, let’s enjoy your life! Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have a great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

Tạm dịch: Vào ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lịch trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều mà trái tim em mách bảo. Bởi vì, hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!

5. I must have wished upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

Tạm dịch: Anh hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *