Có nhiều cô nàng yêu thích khám phá và tự tô vẽ móng tay tại nhà để thỏa sức sáng tạo một bộ móng tay độc đáo cho riêng mình. Mặc dù tự làm tại nhà thì cách vẽ và các họa tiết trang trí không đa dạng như nhân viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bởi những cách sơn móng tay nghệ thuật mà Thế Giới Làm Đẹp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tự tin tô vẽ và có những bộ móng tay xinh đẹp nhất.

Đang xem: Lưu ngay cách sơn móng tay nghệ thuật được yêu thích nhất hiện nay

Móng tay nghệ thuật là như thế nào?

Có lẽ những cách sơn móng tay nghệ thuật luôn là điều mà chị em quan tâm. Bởi với thời đại làm đẹp lên ngôi như hiện nay, không chỉ làm đẹp da, làm đẹp tóc… mà móng tay, móng chân cũng được chú trọng trang trí, làm đẹp nhiều hơn.

*
*
*
*
*
*
*

Sơn móng galaxy mới lạ, bí ẩnBước 1: Đầu tiên bạn sẽ phủ một lớp sơn nền lên bộ móng của mình. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại sơn nền yêu thích của mình. Sau đó sơn lên một lớp sơn xanh navy và sấy khô.Bước 2: Lấy một miếng bọt biển thấm một lớp sơn màu xanh đen và chấm lên từng đầu móng. Đến lúc miếng bọt biển mờ dần thì thấm thêm một lớp sơn khác và lặp lại cho đến khi tất cả móng đều được phủ màu xanh đen.Bước 3: Tiếp tục thực hiện như bước 2 nhưng thay thế sơn thành màu vàng hoặc bất cứ màu nào nổi bật khác.Bước 4: Phủ sơn trong lên mỗi móng và rắc thêm lớp kim tuyến móng lên từng móng tay. Nên rắc kim tuyến lúc sơn chưa khô để kim tuyến dễ dàng dính vào móng tay.Bước 5: Tiếp tục phủ tiếp một lớp sơn trong bên ngoài cho móng.Bước 6: Sử dụng cây cọ cũ và thẩm tấy móng để loại bỏ hết những vết sơn dư thừa xung quanh móng.

Xem thêm: 7 Mẫu Túi Chống Sốc Laptop Dell 15.6 Inch, 7 Mẫu Túi Chống Sốc Laptop 15

Lưu ý: Sau khi xong mỗi bước, bạn cần hong khô bằng các cách phù hợp với thực hiện bước tiếp theo.

Xem thêm:

Làm móng nghệ thuật tại nhà cần chú ý gì để giữ móng được lâu bền?

Với những cách làm móng tay đẹp tại nhà như trên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành nhiều phong cách mà mình yêu thích. Dưới đây là một số kinh nghiệm giữ móng tay được bền màu, lâu phai hơn:

Sau khi sơn móng, nên hạn chế tối đa để móng tay tiếp xúc với nước. Bạn có thể sử dụng bao tay trong hầu hết các công việc để hạn chế tối đa nhất, giữ cho màu móng được bền hơn.Sử dụng sơn lót đầu tiên và sơn bóng ở trên để giúp bảo vệ màu sơn móng tay bền đẹp hơn. Sau khoảng 1 tuần, bạn có thể tự sơn lại lớp sơn bóng cho móng tay để giữ móng bền màu.Nên chờ khoảng 5 – 10 phút giữa các lớp sơn để sơn móng khô hẳn, giúp màu bền đẹp hơn.Nên sơn nhiều lớp sơn mỏng để chúng khô nhanh và chắc chắn hơn.Không nên sử dụng loại sơn móng đã mở nắp sau 1 năm bởi không khí có thể khiến cho cấu tạo hóa học của sơn bị thay đổi. Những loại sơn cũ sẽ dạy cộm và khó khô hơn.Có thể sử dụng dầu biểu bì mỗi ngày sau khi sơn móng để tránh trầy xước móng tay và bị phai màu.Nếu qua một thời gian, sơn móng của bạn bị sứt mẻ, bạn có thể sơn phủ thêm lớp sơn phủ bên ngoài và cho thêm kim tuyến vào những chỗ bị tróc để tạo hiệu ứng long lanh cho móng.

Trên đây là những chia sẻ cách sơn móng tay nghệ thuật được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những kinh nghiệm mà bài viết chia sẻ đã giúp ích cho bạn trong quá trình tự làm móng nghệ thuật tại nhà. Đừng quên theo dõi trang chủ của Thế Giới Làm Đẹp để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp hot nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *